กลวิธีการสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์นอกกระแสของประเทศไทยผ่านสื่อสังคมออนไลน์
รหัสดีโอไอ
Title กลวิธีการสื่อสารการตลาดของภาพยนตร์นอกกระแสของประเทศไทยผ่านสื่อสังคมออนไลน์
Creator สรัสนันท์ คำดีบุญ
Contributor อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2559
Keyword ภาพยนตร์, การสื่อสารการตลาด, การตลาดอินเตอร์เน็ต
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ