ปัจจัยพยากรณ์การใช้งานการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยพยากรณ์การใช้งานการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์
Creator วิภาวี จันทร์แก้ว
Contributor บุหงา ชัยสุวรรณ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2559
Keyword e-Thesis, แรงสนับสนุนทางสังคม, โครงสร้างการพาณิชย์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์, การรับรู้ความเสี่ยง, ความไว้วางใจ, ความกังวลความเป็นส่วนตัว, การเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ