ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบฝากร้านในอินสตาแกรมดาราและทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่น
รหัสดีโอไอ
Title ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบฝากร้านในอินสตาแกรมดาราและทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าแฟชั่น
Creator ศิรณา บัวเทิง
Contributor พรพรรณ ประจักษ์เนตร
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2558
Keyword การสื่อสารทางการตลาด || อินสตาแกรม (บริการสารสนเทศ) || Social media || เครือข่ายสังคมออนไลน์
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ