การศึกษารูปแบบ เนื้อหา และกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในสื่อสังคมของค่ายเพลงไทย
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษารูปแบบ เนื้อหา และกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในสื่อสังคมของค่ายเพลงไทย
Creator วาสิฏฐี ศรีติรัตน์
Contributor กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2558
Keyword การสื่อสารการตลาด || สื่อสังคมออนไลน์ || การตลาด || อุตสาหกรรมดนตรี -- ไทย
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ