![]() |
การศึกษารูปแบบ เนื้อหา และกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในสื่อสังคมของค่ายเพลงไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษารูปแบบ เนื้อหา และกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในสื่อสังคมของค่ายเพลงไทย |
Creator | วาสิฏฐี ศรีติรัตน์ |
Contributor | กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | การสื่อสารการตลาด || สื่อสังคมออนไลน์ || การตลาด || อุตสาหกรรมดนตรี -- ไทย |