![]() |
การรีแบรนด์ดิ้ง และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การรีแบรนด์ดิ้ง และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง |
Creator | พัชรพร เฟื่องคอน |
Contributor | อุบลวรรณ เปรมศรีรัตน์ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | ผู้บริโภค || ธุรกิจ -- การศึกษาเฉพาะกรณี || การจัดการตลาด |