การตอบสนองของผู้บริโภคต่อสื่อแฝงในบรรยากาศ
รหัสดีโอไอ
Title การตอบสนองของผู้บริโภคต่อสื่อแฝงในบรรยากาศ
Creator เมทนี แพน้อย
Contributor พัชนี เชยจรรยา
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2557
Keyword ผู้บริโภค
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ