![]() |
พฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | พฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค |
Creator | ศิริลักษณ์ เลาหเรณู |
Contributor | บุษกร วัชรศรีโรจน์ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค, ความพึงพอใจของลูกค้า, พฤติกรรมผู้บริโภค |