พฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมผู้บริโภค เอกลักษณ์องค์การและความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค
Creator ศิริลักษณ์ เลาหเรณู
Contributor บุษกร วัชรศรีโรจน์
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2557
Keyword สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค, ความพึงพอใจของลูกค้า, พฤติกรรมผู้บริโภค
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ