![]() |
การวิเคราะห์คลิปวิดีโอไวรัลมาร์เก็ตติ้งและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจแบ่งปัน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การวิเคราะห์คลิปวิดีโอไวรัลมาร์เก็ตติ้งและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจแบ่งปัน |
Creator | ปราณิศา ธวัชรุ่งโรจน์ |
Contributor | วรัชญ์ ครุจิต |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | ไวรัลมาร์เก็ตติ้ง, กลยุทธ์การตลาด, การตัดสินใจ |