![]() |
การตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อการตลาดแบบไวรัล เปรียบเทียบระหว่างกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การตอบสนองของผู้บริโภคที่มีต่อการตลาดแบบไวรัล เปรียบเทียบระหว่างกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส เจเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจเนอเรชั่นวาย |
Creator | พรจันทร์ วงค์คุ้มสิน |
Contributor | บุหงา ชัยสุวรรณ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | ผู้บริโภค || การตลาดแบบไวรัส |