![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักพิมพ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักพิมพ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ |
Creator | ชนาภา เลิศวุฒิวงศา |
Contributor | พรพรรณ ประจักษ์เนตร |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด || การตลาดอินเตอร์เน็ต || สำนักพิมพ์ |