![]() |
ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแบ่งปันวิดิโอคลิปสำหรับการตลาดแบบไวรัล (Viral Marketing) โดยใช้สื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแบ่งปันวิดิโอคลิปสำหรับการตลาดแบบไวรัล (Viral Marketing) โดยใช้สื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ |
Creator | มาริสา อานิต้า ฟันเดอรวาวเดอะ |
Contributor | กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | การตลาดแบบไวรัส |