![]() |
การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 |
Creator | สุนทรี อาภานุกูล |
Contributor | จุฑา ติงศภัทิย์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2554 |
Keyword | การประชาสัมพันธ์, การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า, เทนนิส -- การแข่งขัน |
Abstract | การวิจัยครั้งมีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษากลยุทธ์ และกลวิธีในการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 โดยศึกษากลยุทธ์ขององค์กรที่จัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 และเอกสารจากการประชาสัมพันธ์ของการแข่งขัน ระเบียบงานวิจัยที่ใช้ในการศึกษาคือ การวิจัยเชิงคุณภาพโดยการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกฝ่ายประชาสัมพันธ์ของผู้จัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 และเอกสารเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน ผลการวิจัย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของการจัดการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2553 ได้แก่ 1.กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า 4 กลุ่ม ประกอบด้วยบริษัทแม่ (กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิล์ด), กลุ่มผู้สนับสนุน, กลุ่มสื่อมวลชน, กลุ่มลูกค้า ด้วยกลวิธีการจัดกิจกรรมพิเศษ การให้ของตอบแทนลูกค้า 2.กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ ภาพลักษณ์ของตัวองค์กรที่ดี ก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจ ให้เห็นว่า เป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน |
URL Website | cuir.car.chula.ac.th |