ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน
Creator จรรยา ศฤงคารวัฒนา
Contributor พัชรา ตันติประภา,
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword ผู้บริโภค, กาแฟสำเร็จรูป
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Abstract.pdf
Fulltext#1.pdf
Fulltext#2.pdf
Fulltext#3.pdf
Fulltext#4.pdf
Fulltext#5.pdf
Fulltext#6.pdf
Fulltext#7.pdf
Fulltext#8.pdf
Fulltext#9.pdf
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ