![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน |
Creator | จรรยา ศฤงคารวัฒนา |
Contributor | พัชรา ตันติประภา, |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | ผู้บริโภค, กาแฟสำเร็จรูป |