กลยุทธ์สร้างแบรนด์ร้านสะดวกซักในไทย: มุมมองจาก อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์
รหัสดีโอไอ
Creator จำเริญ คังคะศรี
Title กลยุทธ์สร้างแบรนด์ร้านสะดวกซักในไทย: มุมมองจาก อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์
Contributor ภูริพัฒน์ แก้วตาธนวัฒนา, อภิวรรณ ศิรินันทนา, สุกรี กีไร
Publisher สหวิทยาการและความยั่งยืนปริทรรศน์ไทย
Publication Year 2568
Journal Title สหวิทยาการและความยั่งยืนปริทรรศน์ไทย
Journal Vol. 14
Journal No. 1
Page no. บทความที่ 22
Keyword กลยุทธ์, นวัตกรรมการสื่อสาร, การตลาดและแบรนด์, ส่วนประสมการตลาด, รูปแบบธุรกิจ
URL Website https://so03.tci-thaijo.org/index.php/JIRGS
Website title https://so03.tci-thaijo.org/index.php/JIRGS/article/view/283996
ISSN 2985-2684
Abstract การวิจัยเรื่องกลยุทธ์นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ของธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยภายใต้แบรนด์บริษัทอัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ แอลแอลซี มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อวิเคราะห์กลยุทธ์นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาด 2) เพื่อวิเคราะห์การรับรู้นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดและแบรนด์ 3) เพื่อวิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 4) เพื่อเสนอรูปแบบนวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดของผู้ประกอบการ ผลการวิจัยพบว่า กลยุทธ์การบริหารนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดสร้างโอกาสทางธุรกิจ จากพันธกิจ นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดและแพลตฟอร์ม มีรูปแบบธุรกิจ SKi: Strategy for the Success of the Laundromat Business in Thailand โดย S “Strategy” คือกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และการบริหารตัวแทนจำหน่าย และ Ki “Knowledge of Innovation” คือนวัตกรรมและเทคโนโลยี เจ้าของร้านสะดวกซักรับรู้นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดและการสื่อสารคุณค่าแบรนด์ในระดับมาก สร้างลูกค้าที่แข็งแกร่งและยั่งยืนโดยเน้นความสะอาด ถนอมเนื้อผ้า ฆ่าเชื้อโรค สะดวกประหยัดเวลา และเทคโนโลยีการจ่ายเงิน QR Code, E-Wallets และรับรู้การสื่อสารผ่าน Facebook ป้ายหน้าร้าน และ TikTok มากที่สุด โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) ในระดับมาก
Political Science Association of Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ