![]() |
การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจโรงแรมราคาประหยัด ผ่านการปรับปรุงคุณภาพการบริการ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | ศรัตน์ งามเลิศลี้ |
Title | การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจโรงแรมราคาประหยัด ผ่านการปรับปรุงคุณภาพการบริการ |
Publisher | วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ |
Publication Year | 2567 |
Journal Title | วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ |
Journal Vol. | 34 |
Journal No. | 2 |
Page no. | 160 |
Keyword | โรงแรมราคาประหยัด, คุณภาพการบริการ, ความพึงพอใจของลูกค้า |
ISSN | ISSN 2651-1606 |