ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสำคัญต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพ
รหัสดีโอไอ
Creator 1. นิทยา แฝงเดโช
2. ชิณโสณ์ วิสิฐนิธิกิจา
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสำคัญต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพ
Publisher วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ
Publication Year 2562
Journal Title วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ
Journal Vol. 29
Journal No. 2
Page no. 47
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, จักรยาน
ISSN 0857-4677
มหาวิทยาลัยพายัพ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ