![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสำคัญต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. นิทยา แฝงเดโช 2. ชิณโสณ์ วิสิฐนิธิกิจา |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีความสำคัญต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพ |
Publisher | วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ |
Journal Vol. | 29 |
Journal No. | 2 |
Page no. | 47 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจซื้อ, จักรยาน |
ISSN | 0857-4677 |