ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
รหัสดีโอไอ
Creator อัจฉราพรรณ ตั้งจาตุรโสภณ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
Publisher สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Publication Year 2567
Journal Title วารสารชุมชนวิจัยและพัฒนาสังคม
Journal Vol. 18
Journal No. 4
Page no. 586-601
Keyword การตัดสินใจซื้อ, รถยนต์ไฟฟ้า, ปัจจัยที่มีส่งผลกับผู้บริโภค
URL Website https://so04.tci-thaijo.org/index.php/NRRU/issue/archive
Website title https://so04.tci-thaijo.org/index.php/NRRU/
ISSN 3027-7515
Abstract ที่มาและวัตถุประสงค์การวิจัย: สถานการณ์ทางพฤติกรรมการบริโภครถยนต์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ประเทศไทยมีอัตราส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การวิจัยนี้ จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 2) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา และ 3) สร้างสมการทำนายการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ