การจัดการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ธุรกิจแปรรูปข้าวจังหวัดอุบลราชธานี
รหัสดีโอไอ
Creator กานต์ วัฒนะประทีป
Title การจัดการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ธุรกิจแปรรูปข้าวจังหวัดอุบลราชธานี
Contributor สุภาวดี สมศรี, ทิพย์สุดา หมื่นหาญ
Publisher มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
Publication Year 2567
Journal Title วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
Journal Vol. 13
Journal No. 2
Page no. 1-10
Keyword การจัดการ, วางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์, ธุรกิจแปรรูปข้าว
URL Website https://so01.tci-thaijo.org/index.php/NBU
ISSN 2286-8860
Abstract การจัดการวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ธุรกิจแปรรูปข้าวจังหวัดอุบลราชธานี ประกอบด้วยการวิเคราะห์สภาพภูมิศาสตร์พื้นที่การปลูกข้าวหอมมะลิในเขตอำเภอเมือง เขื่องใน วารินชำราบ เดชอุดม บุณฑริก และพิบูลมังสาหาร สำโรง ส่วนข้าวเหนียวในพื้นที่เขื่องใน พิบูลมังสาหาร เดชอุดม บุณฑริก ตระการพืชผล ศรีเมืองใหม่ ตาลสุม การออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาด เกษตรกรเรียนรู้กลไกลการตลาดร่วมกับองค์กรภาครัฐจัดตั้งกองทุนค้ำประกันราคาข้าวถึงยุ้งฉาง เพื่อให้เกษตรกรกู้ยืมเงินไปใช้หนี้สินก่อนรอเวลาข้าวขึ้นราคาจึงนำข้าวไปจำหน่าย การวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ธุรกิจแปรรูปข้าวจังหวัดอุบลราชธานี เกษตรกรหรือผู้ประกอบการ ได้วิเคราะห์ถึงความคาดหวัง ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความพึงพอใจในการตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าหรือบริการ
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ