![]() |
การตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตปทุมธานี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | จิราพร พันธุ์ศุภมงคล |
Title | การตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในเขตปทุมธานี |
Publisher | มหาวิทยาลัยรังสิต |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | วารสารรังสิตบัณฑิตศึกษาในกลุ่มธุรกิจและสังคมศาสตร์ |
Journal Vol. | 5 |
Journal No. | 2 |
Page no. | หน้า 37-45 |
Keyword | การตลาดดิจิทัล,การตัดสินใจซื้อ,คอนโดมิเนียม,การตลาดผ่านเว็บไซต์ |
URL Website | https://rsujournals.rsu.ac.th/ |
Website title | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs |
ISSN | 2465-4094 |
Abstract | https://rsujournals.rsu.ac.th/index.php/jrgbs/article/view/505 |