คุณภาพการให้บริการของสถานธนานุบาลในสังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์
รหัสดีโอไอ
Creator ยุพดี บัวแดง
Title คุณภาพการให้บริการของสถานธนานุบาลในสังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์
Contributor พงศธร บัวแดง, นนท์ปวิชย์ ศรีจันทวงศ์, ชนุตย์ คงประชา
Publisher มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครสวรรค์
Publication Year 2566
Journal Title The Journal of Research and Academics
Journal Vol. 1
Journal No. 1
Page no. R1183
Keyword ความพึงพอใจ, คุณภาพการให้บริการ, สถานธนานุบาล
URL Website https://so09.tci-thaijo.org/index.php/rabij
Website title https://so09.tci-thaijo.org/index.php/rabij
ISSN ISSN 2822-1222 (Online)
Abstract บทความวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการของสถานธนานุบาลในสังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เครื่องมือในการวิจัย คือ แบบสอบถามกับผู้มารับบริการที่สถานธนานุบาลของเทศบาลฯ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563-2565 จำนวนทั้งสิ้น 58,327 ราย และกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างตามสูตรของ Taro Yamane จำนวน 398 คน แต่คณะผู้วิจัยขอใช้ 399 คน เพื่อความเท่าเทียมในการแจกแบบสอบถามกับผู้มารับบริการที่สถานธนานุบาล สังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์ จำนวน 3 แห่ง ได้กลุ่มตัวอย่างแห่งละ 133 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ผลการวิจัย พบว่า ผู้มารับบริการที่สถานธนานุบาลของเทศบาลมีความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของสถานธนานุบาลในสังกัดเทศบาลนครนครสวรรค์ทั้ง 3 แห่งเป็นอย่างมาก และมีการแนะนำโปรโมชั่นการลดอัตราดอกเบี้ยได้ชัดเจน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์นครสวรรค์

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ