กลยุทธ์การตลาด 4C’s และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร
รหัสดีโอไอ
Creator นวพร กุญแจทอง
Title กลยุทธ์การตลาด 4C’s และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร
Publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
Publication Year 2568
Journal Title มนุษยสังคมสาร (มสส.)
Journal Vol. 23
Journal No. 1
Page no. 124-142
Keyword กลยุทธ์การตลาด 4C’s, คุณภาพในการให้บริการ, การตัดสินใจซื้อ, วิสาหกิจชุมชน
URL Website https://so03.tci-thaijo.org/index.php/jhusoc/article/view/285339
Website title https://so03.tci-thaijo.org/index.php/jhusoc
ISSN 2774-1451
Abstract การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาด 4C’sที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร และ 2) เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร กลุ่มตัวอย่าง คือลูกค้าที่ซื้อกาแฟของวิสาหกิจในจังหวัดชุมพร จำนวน 385 คน หากลุ่มตัวอย่างด้วยสูตรครอคแครน และใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่ซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร จาก 5 วิสาหกิจชุมชนที่ แล้วนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ และสถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐาน คือ การวิเคราะห์ความถดถอยแบบพหุคูณ ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า กลยุทธ์การตลาด 4C’s และคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดชุมพร ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิตที่ .05 ยกเว้น ด้านต้นทุนของผู้บริโภค และด้านความน่าเชื่อถือ
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ