อิทธิพลของราคาสินค้าและอรรถประโยชนของการส่งเสริมการขายที่มีต่อการตัดสินใจเลือก การส่งเสริมการขายระหว่างส่วนลดราคาและส่วนลดปริมาณ
รหัสดีโอไอ
Creator 1. สานิตย์ ศรีชูเกียรติ
2. อภินันท์ เอื้ออังกูร
3. กาญจนาพร บุญญะมาลี
4. .นันท์นภัส ฤทธิเดช
Title อิทธิพลของราคาสินค้าและอรรถประโยชนของการส่งเสริมการขายที่มีต่อการตัดสินใจเลือก การส่งเสริมการขายระหว่างส่วนลดราคาและส่วนลดปริมาณ
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2562
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 42
Journal No. 164 (ต.ค.-ธ.ค. 62)
Page no. 61
Keyword ส่วนลดราคา, ส่วนลดปริมาณ, การตัดสินใจ, การส่งเสริมการขาย, ทฤษฎีคาดหวัง
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ