ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของครู
รหัสดีโอไอ
Creator พัตรพิมล ผิวขาว
Title ปัจจัยความสำเร็จในการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของครู
Contributor วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล, โกศล มีคุณ , อัจฉรา วัฒนาณ
Publisher ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
Publication Year 2568
Journal Title วารสารวิชาการ การจัดการภาครัฐและเอกชน
Journal Vol. 7
Journal No. 1
Page no. 28-39
Keyword ปัจจัยความสําเร็จ, การจัดการศึกษาแบบเรียนร่วม
URL Website https://so02.tci-thaijo.org/index.php/appm
ISSN 2774-1036
Abstract บทความวิชาการนี้เป็นการศึกษาเกี่ยวกับความสำคัญและการจัดการศึกษาและการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมในประเทศไทย แนวทางการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของครูสมรรถนะและความสำเร็จในการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วม ประกอบด้วย (1)ปัจจัยภายนอกตัวครู ได้แก่ นโยบายของโรงเรียน การสนับสนุนจากผู้บริหารและเพื่อนครูระบบนิเทศติดตามของโรงเรียนและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง (2)ปัจจัยภายในตัวครู ได้แก่ ประสบการณ์ ความเชื่อมั่นในตนเอง แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมและความรักเอื้ออาทรต่อนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ และ (3)สมรรถนะการจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมของครู ได้แก่ ความรู้ ทักษะและลักษณะส่วนบุคคล
ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ