![]() |
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งของกลุ่มเจเนอเรชันวาย ในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | พัชทิฌา จารุศิริ |
Title | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งของกลุ่มเจเนอเรชันวาย ในกรุงเทพมหานคร |
Contributor | จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Publication Year | 2565 |
Journal Title | วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) |
Journal Vol. | 2 |
Journal No. | 2 |
Page no. | 91-103 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, คุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์, ความภักดีของลูกค้า |
ISSN | 2773-9570 |
Abstract | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่ง ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มเจเนอเรชันวายที่ใช้แอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งในกรุงเทพมหานคร และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบตามสะดวกจนได้ตัวอย่าง จำนวน 384 คน โดยวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา และสถิติเชิงอนุมานเพื่อการทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษา พบว่า ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ และราคาส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการ ส่วนคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ด้านการบรรลุเป้าหมาย ความพร้อมใช้งานของระบบ และความเป็นส่วนตัวส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งเช่นกัน |