อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งของกลุ่มเจเนอเรชันวาย ในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Creator พัชทิฌา จารุศิริ
Title อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งของกลุ่มเจเนอเรชันวาย ในกรุงเทพมหานคร
Contributor จักรพันธ์ กิตตินรรัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Publication Year 2565
Journal Title วารสารวิชาการ วิจัย และนวัตกรรม มสธ. (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
Journal Vol. 2
Journal No. 2
Page no. 91-103
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, คุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์, ความภักดีของลูกค้า
ISSN 2773-9570
Abstract การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่ง ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มเจเนอเรชันวายที่ใช้แอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งในกรุงเทพมหานคร และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบตามสะดวกจนได้ตัวอย่าง จำนวน 384 คน โดยวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา และสถิติเชิงอนุมานเพื่อการทดสอบสมมติฐานด้วยการวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษา พบว่า ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ และราคาส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการ ส่วนคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ด้านการบรรลุเป้าหมาย ความพร้อมใช้งานของระบบ และความเป็นส่วนตัวส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการแอปพลิเคชันมิวสิกสตรีมมิ่งเช่นกัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ