กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์
Creator พัฏฐ์รดา แสงศรีเรือง
Publisher สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
Publication Year 2558
Keyword เขตพื้นที่ทหาร การท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์;เขตพื้นที่หทาร;การท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร;กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว;การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์;
National Research Council of Thailand

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ