book ผลกระทบการร่วมสร้างเนื้อหาการตลาดดิจิทัลด้วย generative AI ต่อกระบวนการสร้างสรรค์และการรับรู้ความเป็นเจ้าของจากผู้เขียนเนื้อหาที่เป็นมนุษย์ในธุรกิจดิจิทัลเอเจนซี่ ธุรกิจดิจิทัลเอเจนซี่ ,การสร้างสรรค์เนื้อหา ,กระบวนการทำงาน ,ปัญญาประดิษฐ์ ,Generative AI ,Digital agency ,Content creation ,Work processes ,Artificial intelligence

book
จำนวนผู้เข้าชม 916

เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร

เอกสารดิจิทัล {{biblio_data.digital.length}}

  • {{value.file_name_original}}
    ปรับ Speed ความเร็วของเสียง
    {{controlsAudio[value.doc_id]}}

Video

รายการที่เกี่ยวข้อง