ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร image
หน้าหลัก ค้นหา ผู้แต่ง ผลงาน สถิติ คณะและหน่วยงาน เกี่ยวกับเรา ฐานข้อมูลอื่นๆ แบบประเมิน บันทึกผลงาน Facebook วิธีใช้ เข้าสู่ระบบ image ภาษาไทย image ภาษาอังกฤษ
image

แสดงรายการ

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร

ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์, สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์
เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาพืช, สาขาสัตว์, สาขาสัตวแพทยศาสตร์, สาขาประมง, สาขาส่งเสริมการเกษตรและคหกรรมศาสตร์. กรุงเทพฯ. 2565. หน้า 501-508 (567 หน้า)
Creative Commons License

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร

ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์, สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์
เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาพืช, สาขาสัตว์, สาขาสัตวแพทยศาสตร์, สาขาประมง, สาขาส่งเสริมการเกษตรและคหกรรมศาสตร์. กรุงเทพฯ. 2565. หน้า 501-508 (567 หน้า)
Creative Commons License

ชื่อเรื่อง

Satistaction's customers with services of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, branch of Khanu Woralaksaburi, Kamphaeng Phet province

ชื่อหนังสือ

เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาพืช, สาขาสัตว์, สาขาสัตวแพทยศาสตร์, สาขาประมง, สาขาส่งเสริมการเกษตรและคหกรรมศาสตร์

ปีพิมพ์

2565

ประเภทเอกสาร

บทความในหนังสือ

ISBN :

978-616-278-689-1

DOI :

10.14457/KU.res.2022.169

หน่วยงานจัดพิมพ์

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
กระทรวงศึกษาธิการ
กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น

ชื่อการประชุม

การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60

สถานที่ประชุม

กรุงเทพฯ

วันที่ประชุม

21-23 ก.พ. 2565

สถานที่พิมพ์

กรุงเทพฯ

หน้า

หน้า 501-508

จำนวนหน้า

567 หน้า

ภาษา

ไทย

ดรรชนี-ไทย

ลูกค้า;ทัศนคติ;ความพึงพอใจ;การให้บริการ;การปฏิบัติงาน;คุณภาพการบริการ;การส่งเสริมการตลาด;ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร;สาขาขาณุวรลักษบุรี;จ.กําแพงเพชร;ประเทศไทย

ดรรชนี-อังกฤษ

Customer;Attitude;Satisfaction;Service quality;Market promotion;Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives;Kamphaeng Phet province;Thailand

Item no.

KC6014005

ผู้แต่ง (สังกัด)

[1] ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์ (สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะเทคโนโลยีการเกษตร ภาควิชานวัตกรรมการสื่อสารและพัฒนาการเกษตร)
[2] สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์ (สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะเทคโนโลยีการเกษตร ภาควิชานวัตกรรมการสื่อสารและพัฒนาการเกษตร)

Authors (สังกัด)

[1] Sajirat Nunprasit (King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang, Bangkok (Thailand). Faculty of Agricultural Technology. Department of Communication Innovation and Agricultural Development)
[2] Suneeporn Suwanmaneepong (King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang, Bangkok (Thailand). Faculty of Agricultural Technology. Department of Communication Innovation and Agricultural Development)

APA
  
ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์ และ สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์. (2565). ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร. เรื่องเต็มการประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60: สาขาพืช, สาขาสัตว์, สาขาสัตวแพทยศาสตร์, สาขาประมง, สาขาส่งเสริมการเกษตรและคหกรรมศาสตร์. การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60. (หน้า 501-508). เครือข่ายวิจัยประชาชื่น.

  
Chicago
  
ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์ และ สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์. "ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร." ใน การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60, กรุงเทพฯ, 21-23 ก.พ. 2565, หน้า 501-508. กรุงเทพฯ: เครือข่ายวิจัยประชาชื่น, 2565.

  
MLA
  
ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์ และ สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์. "ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร." ใน การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60, กรุงเทพฯ, 21-23 ก.พ. 2565, เครือข่ายวิจัยประชาชื่น, 2565. หน้า 501-508.

  
Vancouver
  
ศจีรัตน์ นุ่นประสิทธิ์ และ สุณีพร สุวรรณมณีพงศ์. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร. ใน: การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60; 21-23 ก.พ. 2565; กรุงเทพฯ. กรุงเทพฯ: เครือข่ายวิจัยประชาชื่น; 2565. หน้า 501-508

  

จำนวนการเข้าชมและการดาวน์โหลด

จำนวนผู้เข้าชม
40
วันนี้ 0
สัปดาห์นี้ 0
เดือนนี้ 0
จำนวนดาวน์โหลด
136
วันนี้ 0
สัปดาห์นี้ 1
เดือนนี้ 1
จำนวนการเปิดอ่าน eBook
0
Cited by Scopus
-
Cited by Google Scholar
-
ข้อเสนอแนะ