<?xml version="1.0" encoding="UTF-8"?>
<xml><bibliography><APA>พชระ ฐานะสถิรกุล และผู้แต่งคนอื่นๆ. (2558) ผลของการดื่มน้ำชาดอกกระเจี๊ยบต่อการลดความดันโลหิตที่บ้านในผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูงระดับอ่อน: การศึกษาแบบสุ่มและปกปิดสองทางเทียบกับชาดอกกระเจี๊ยบหลอก. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย:ม.ป.ท.</APA><Chicago>พชระ ฐานะสถิรกุล และผู้แต่งคนอื่นๆ. 2558. ผลของการดื่มน้ำชาดอกกระเจี๊ยบต่อการลดความดันโลหิตที่บ้านในผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูงระดับอ่อน: การศึกษาแบบสุ่มและปกปิดสองทางเทียบกับชาดอกกระเจี๊ยบหลอก. ม.ป.ท.:จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย;</Chicago><MLA>พชระ ฐานะสถิรกุล และผู้แต่งคนอื่นๆ.  ผลของการดื่มน้ำชาดอกกระเจี๊ยบต่อการลดความดันโลหิตที่บ้านในผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูงระดับอ่อน: การศึกษาแบบสุ่มและปกปิดสองทางเทียบกับชาดอกกระเจี๊ยบหลอก.  ม.ป.ท.:จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2558. Print.</MLA></bibliography></xml>
